Mô tả công việc

1. Công tác hành chính:
- Tham gia soạn thảo, tham mưu, sửa đổi nội quy quy định Toàn Công Ty
- Cập nhật, quản lý nội quy quy định Công ty. Giải quyết với người lao động khi vi phạm quy định Công ty.
- Soạn thảo quyết định liên quan đến người lao động.
- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quy định, quyết định.
- Lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Theo dõi đơn nghỉ phép,việc riêng.
- Lập biên bản sự việc CBNV vi phạm quy định Công ty, làm việc và xử lý vi phạm.
- Soạn thảo các: công văn, quy định, quyết định, thông báo, đề nghị… phát sinh hằng ngày.
- Tham gia tổ chức công đoàn, các phong trào văn hóa Công ty như: Du lịch, sinh nhật, nghỉ mát, 8/3, thành lập Công Ty…
2. Công tác nhân sự:
+ Quản lý CBNV:
- Theo dõi, cập nhật tình hình CBNV Công ty.
- Giải quyết chế độ cho người lao động.
- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận thử việc, chính thức, nghỉ việc đối với người lao động.
- Cập nhật, gia hạn hợp đồng lao động CBNV, hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức cho NLĐ.
- Quản lý nghỉ phép, việc riêng.
- Tính lương:
- Tính lương thời gian cho NV văn phòng Công ty.
- In phiếu lương cho CBNV ( Nếu cần thiết )
- Phát lương cho CBNV qua ATM, chuyển khoản.
- Bảo hiểm xã hội:
- Giải quyết chế độ BHXH cho CBNV Công ty như: Báo tăng, giảm, thai sản, ốm đau……
- Làm các công việc khác do Giám đốc giao.
+ Công tác tuyển dụng:
- Phối hợp cùng bộ phận chuyên trách đăng tin tuyển dụng.
- Chọn lọc hồ sơ.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên.
- Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty – và các bộ phận.
+ Công tác đánh giá nhân sự: Xây dựng bảng đánh giá KPI cho toàn hệ thống công ty (Nhân viên và cấp quản lý)
- Căn cứ KPI của bộ phận, theo dõi và đánh giá cuối tháng trình Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 24 - 40 tuổi.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính…
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
• Am hiểu luật các quy định pháp luật liên quan đến người lao động.
• Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
• Tư duy logic tốt, có óc quan sát và phân tích, nhạy cảm trong việc giải quyết các vấn đề về nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 3
Logo Công ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Hoàn Mỹ Công ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Hoàn Mỹ
Tổ 2, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Hoàn Mỹ
Nộp đơn